🔒 Closed Gravi ang hina ng mgc dto sa cebu area

Status
Not open for further replies.
Dang :(

Gumagana naman yun weeks ago. Pero ngayon wala na. Lahat ba new (4g) sim ay na block na?
Hanap ka lang IBA sim paps..Ito kunin mo sim..Aug 31 2017 expire date..May nakuha ako 0927... Yan Ang expire date..Hindi ko pa ginagamit..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 934
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Stanly46

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top