🔒 Closed Globe switch tips

Status
Not open for further replies.

boy FG

Journeyman
accept lang po kayo ng kahit anong free offers.
para sa nilalaro nyong game.

nag aaccept lang po ako ng kahit anong free offers sa gswitch para sa clash of zombie ko.
kase wala syang offers sa gcswitch.

method po.
accept any free offers to Gswitch.
unlock your games and open it.
if it's not working exit or off globe switch.
tapos open mu ult. then goto to control. tapos open mo ult yong games mu.

happy playing.
note: lampas po sya sa limit ng free offers kaya masaya mag laro. di po kayo mabibitin..

sana working sainyo..
 
Tee Hee paki reboot na lang po si CP:)... vpn din naman po kase si gswitch.. kadalasan o paminsan minsan. kelangan tlga ntn ng restart. lalong lalo na sa cp na di marunong matulog XD (cp off un) pahinga dis
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 877
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Tee Hee

Trending Topics

Online now

Members online
1,182
Guests online
2,671
Total visitors
3,853

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top