🔒 Closed Only power button, no display on screen.

Status
Not open for further replies.

Pee Mak

Forum Veteran
Mga boss, patulong po sa may Alam. My netbook only displayed black screen. Pero naka on at working ang fan. walang ibang ilaw kundi ang power button lang. Paano ko kaya to maaayos? Any suggestion mga boss?

Salamat po ng marami
 
GANYAN DIN LAPTOP KO. ON UNG LIGHT INDICATOR NYA PERO NO DISPLAY HINDI NAGA RECEIVE NG POWER PERO ON UNG LIGHT INDICATOR... THEN MERON DING TIME NABUBUHAY SYA MAG ISA.. IWAN KO BA KONG ANONG SAKIT NITO PATI SHOP DI NILA ALAM KONG ANONG SAKIT NITO...
 
GANYAN DIN LAPTOP KO. ON UNG LIGHT INDICATOR NYA PERO NO DISPLAY HINDI NAGA RECEIVE NG POWER PERO ON UNG LIGHT INDICATOR... THEN MERON DING TIME NABUBUHAY SYA MAG ISA.. IWAN KO BA KONG ANONG SAKIT NITO PATI SHOP DI NILA ALAM KONG ANONG SAKIT NITO...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 694
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
NIK12

Trending Topics

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,634
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top