🔒 Closed Tanong lang po?

Status
Not open for further replies.

Hacker357

Grasshopper
Katay napo ba ang MGC?Kasi sakin kumuconnect pa ang Hammer VPN via MGC apn pero sobrang bagal napo hindi siya same ng speed noon na nakaka coc pa pero ngayon ayaw napo ehhh?Sa friend ko naman po ay ayaw napong kumunnect ehhh?Katay napo ba ang MGC kasi wala napo akong pamalit na ibang freenet sa MGC ehh?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 571
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - maco030

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top