🔒 Closed Help me get a free internet

Status
Not open for further replies.
Open mo Postern App mo, > Import Proxy / Rule > Select mo yung folder kung saan mo dinownload yung .prx file. > Select mo tapos pag sinabi "Import Successful", ayon connected na yun. Kung meron kang makitang "Key" na icon sa status bar mo, ibig sabihin connected ka na. Try mo na magbrowse. Open mo si Youtube to check if gumagana.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 865
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
amoguismarkgenises

Online now

Members online
495
Guests online
7,012
Total visitors
7,507

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top