🔒 Closed No load

Status
Not open for further replies.

Master Oogway

Forum Guru
ito ang trick para no load ang ehi
gumamit ng signal booster odi kaya ay magsearch sa youtube jio internet signal booster makikita mo doon ang cellphone na LYF at gagamit siya ng antenna para s phone pero ang maangas talaga ay ang APN ko bumalik naman tayo sa antenna tested ko nayan yung signal ko ay -105 at bumaba ng -85 dbm pero hindi ko palagi nilalagay ang antenna dahil pumapangit ang phone ko! note:ang antenna trick ay hindi pwede sa built in phone
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 790
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
bizk8_12

Online now

Members online
498
Guests online
1,823
Total visitors
2,321

Forum statistics

Threads
2,319,474
Posts
29,200,549
Members
1,180,503
Latest member
fake
Back
Top