❓ Help Pa help

Status
Not open for further replies.

Yhiankaye

Fanatic
C mgc ko..connected at bytes in /out gumana pero ayaw maka fb..tagal ko na gamit ng mgc..yes mahina sya pero hintay ka lang..mag loload din..pero ngayun ayaw..kaninang umaga ko lang to napansin..tm user/cebu area


Sana mapansin ng mga mas may alam..at sa naka experience din nito..salàmat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 422
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yhiankaye

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,138
Total visitors
4,748

Forum statistics

Threads
2,320,002
Posts
29,203,787
Members
1,180,207
Latest member
amirhosein
Back
Top