🔒 Closed Use globe and tm sim mgc apn

Status
Not open for further replies.
Idol bat di na gumagana s pocket wifi yung H+ di na po sya lumalabas pagnaka mgc wcdma na lng ang lumalabas pero pagnilipat ko sya sa phone ko yung sim nya okay naman ,ano po kya problema po non?salamat sa sasagot po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 777
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
arista_17

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
2,431
Total visitors
3,649

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top