❓ Help Sscap vs shadowsockr, alin ba mas mabilis?

Status
Not open for further replies.
Nagagamit ko yung Sscap kahit wala proxifier. Yung shadowsockR naman nagla-lag yung browser ko, MS Edge broser gamit ko pero sa Opera ok naman sya.
Meron ba thread na tutorial how to use nitong dalawang to. Pa link na lang po. Thanks!
 
Nagagamit ko yung Sscap kahit wala proxifier. Yung shadowsockR naman nagla-lag yung browser ko, MS Edge broser gamit ko pero sa Opera ok naman sya.
Meron ba thread na tutorial how to use nitong dalawang to. Pa link na lang po. Thanks!
Pwede nmn po d na mag profixier mabilis din naman kahit walanh profixier ang sscap or shadowsockr
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 968
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GX_Meru

Online now

Members online
1,299
Guests online
2,537
Total visitors
3,836

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top