❓ Help Pasok mga ka phc tulungan nyoko...

Status
Not open for further replies.
T

TACS SUKI

Mga KA PHC.

pahelp nman po dito oh..! dati nakaconnect ako gantung ayus MGC sa openvpn ngayun ayan nanaman!! paayus nman!! Advance thanks you sa mga Papasin ng thread :)
 
eto po pala screenshit nakalimutan ko
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-19-22-34-34-80.webp
    Screenshot_2017-05-19-22-34-34-80.webp
    72.7 KB · Views: 20
  • Screenshot_2017-05-19-22-33-47-31.webp
    Screenshot_2017-05-19-22-33-47-31.webp
    65 KB · Views: 21
[QUOHXYPTaculad, post: 4523829, member: 839902"]pwde puba kahit wlang promo or load??
Yun lang kailangan talaga ng promo.
Or globe switch para gumana.[/QUOTE]
ahahha lah nga ko png load e. hahaha gswitch ko nman dati nakakaacceptako ng offer na free ngayun indeh na!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 566
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
2,379
Total visitors
3,582

Forum statistics

Threads
2,319,598
Posts
29,201,399
Members
1,179,686
Latest member
maykelsoft
Back
Top