🔒 Closed Patay naba talaga si lolo mo (mgc)

Status
Not open for further replies.

Celso1234

Honorary Poster
Anu problema sa mgc
Meron ako ehi connected sya sariling gawa ko
Pero anu problema nun
Connected ip.10.xx pero d maka browse or maka coc manlang
Anyare? Pa tulong naman salamat
Globe user.
 
sorry to say pero walang forever sooner or later permanente na yan humina na c mgc nkaka browse pa kaso sobrang tagal at bagal maintenance daw pero mukhang ang ginawa nila is tatanggalin ang connection ni mgc
 
sorry to say pero walang forever sooner or later permanente na yan humina na c mgc nkaka browse pa kaso sobrang tagal at bagal maintenance daw pero mukhang ang ginawa nila is tatanggalin ang connection ni mgc
 
sorry to say pero walang forever sooner or later permanente na yan humina na c mgc nkaka browse pa kaso sobrang tagal at bagal maintenance daw pero mukhang ang ginawa nila is tatanggalin ang connection ni mgc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 625
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jirenn

Trending Topics

Online now

Members online
1,439
Guests online
2,980
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top