🔒 Closed Pasok dito mga leecher 5days ehi

rate mo to.


  • Total voters
    4
Status
Not open for further replies.

abuzar27

Enthusiast
dahil expired na yung 3days ehi ko. gumawa na naman ako bago good for 5days.

✔fast internet
✔streaming
✔online games

kunting kaalaman po
if default apn means kailangan ng promo :)
if mgc po means no need promo :)

if may lumabas 200status means magwowork yan
hintayin niyo lang po hanggat hindi siya nagsabi can't connect. thankyou

feedback if working.
kahit like lang po sapat na sakin.
enjoy guys.
 

Attachments

  • alvinot.ehi
    alvinot.ehi
    2 KB · Views: 18
  • Screenshot_20170519-173920.webp
    Screenshot_20170519-173920.webp
    29.3 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
abuzar27

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,991
Total visitors
3,271

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top