🔒 Closed Ano yare sa mgc baket ganun connected ka wala net

Status
Not open for further replies.

-Bash One

Honorary Poster
At Ung bago kong bili sim na globe prepaid lte ayaw gumana ung MGC ip nya 100.***.**.*** di dapat 10.***.**.*** un
please help me
 
Lahat ng new sim na 2017 wala na 10. IP na mahuhunt nabasa ko lang nag uupgrade daw si bibo ngayon kaya siguro hindi kayo maka access ng net :)
 
Mga parekoys ang problema ng iba kase sa mgc is connected pero d maka laro o maka browser kahit ang ip is 10.xx
Sana po na gets nyo same problem kase sakin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 708
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
adam132

Online now

Members online
1,280
Guests online
1,991
Total visitors
3,271

Forum statistics

Threads
2,315,971
Posts
29,184,893
Members
1,182,773
Latest member
AliPaPai
Back
Top