🔒 Closed Help: postern config

Status
Not open for further replies.
Hello mga Sir and Mam po.
Good day po. Tulungan nyo naman po ako how to configure yung postern ko... Hindi po nagana.
It would help me a lot kung matulungan nyo ako. I tried some of the configs here sa ating group kaso hindi nagana.
Thanks po.
 
set nyo po apn sa default.. and then import prx.. tapos subukan nyo po magpalit ng server.. or baka hindi na working ung naddl nyo hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 534
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Skye0814

Trending Topics

Online now

Members online
776
Guests online
2,627
Total visitors
3,403

Forum statistics

Threads
2,320,243
Posts
29,204,991
Members
1,179,645
Latest member
Barney4286
Back
Top