🗡️ Mobile Legends Mobile legends katanungan.

Status
Not open for further replies.

whiplashxyz

Enthusiast
Bakit po lag ang ML sakin? Ok naman ang ping. Mababa lang ang fps. high end naman ang device na ginagamit ko. Nakapaglalaro din ako ng high graphic games at okay naman Maliban sa ML. Any solution? Ty.
 
Minsan kase nasa server yan ng ml. Pag nagkataon marami kayong naglalaro at the same time, talagang malag yan regardless your internet connection and phone.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 619
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-MERCURIAL

Online now

Members online
921
Guests online
5,025
Total visitors
5,946

Forum statistics

Threads
2,317,664
Posts
29,192,473
Members
1,181,566
Latest member
devva
Back
Top