🔒 Closed Company wifi how to unblocked my mac add.

Status
Not open for further replies.

kenjinC8

Journeyman
Mga ka ph pa help nmn sa company namen na blocked ni i.t mac add.ng cp ko kaya kahit alam ko password d ako maka connect
Mtk apps pwede sya magpalit ng mac add kaso di compatible sa cp ko un asus kasi cp ko pang media tek kasi ang mtk

Sana may alam kau na apps na makakapagpalit ng mac address ng cp ko para makaconnect ulet ako

Thanks in advance
 
kelangan mo lng malaman ang dashboard pass ng internet provider nyo kadalasan pag pldt. pldtadmin 1234567890 dun mo na inunblock ang mac ad mo. dun lng nmn na block un pag wifi. pag nmn sa lan ka na block sa server nyo n un babaguhin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 666
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kenjinC8

Trending Topics

Online now

Members online
1,286
Guests online
3,634
Total visitors
4,920

Forum statistics

Threads
2,318,278
Posts
29,195,060
Members
1,180,867
Latest member
gabarhenry
Back
Top