🔒 Closed Malakas bayung bagong isp jan sa manila?

Status
Not open for further replies.
ok ang converge sir, ganyan yung sa tropa ko and na try ko nang makigamit and sa mga susunod na araw yan din balak kong ipakabit since meron sya sa area namin.
 
ok ang converge sir, ganyan yung sa tropa ko and na try ko nang makigamit and sa mga susunod na araw yan din balak kong ipakabit since meron sya sa area namin.

wow sana meron na dto sa CEBU haha taob na GLOBOBO at smart PLDT nto hahah walang Cap kasi haha salamat
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 647
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
DaBlackPantha

Trending Topics

Online now

Members online
1,239
Guests online
2,224
Total visitors
3,463

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top