🔒 Closed Touch problem

Status
Not open for further replies.

SheeShee

Enthusiast
Guys pa help naman oh kasi yung keyboard ko mula Q,1,A, tska Shift at numberic key sa phone ko eh d ma touch kung e touch ko sa number 1 e dun sya sa numeric ko dumiritso d ko na nga ma Q or 1 pa help guys btw sa BOTTOM LEFT CORNER sya d ma touch ng maayos panu po yan ?? anu gagawin ??

Salamat sa makatulong :)
 

Attachments

  • Screenshot_2017-05-18-23-17-00.webp
    Screenshot_2017-05-18-23-17-00.webp
    35.5 KB · Views: 24
Salamat sa feedback nagbakasakali baka may mka fix katulad ng back key akala ko d na ma touch mga 9 months nah tapos nag automatic update ayon gumana yung touch salamat nlng po
 
Salamat sa feedback nagbakasakali baka may mka fix katulad ng back key akala ko d na ma touch mga 9 months nah tapos nag automatic update ayon gumana yung touch salamat nlng po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 570
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
SheeShee

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
3,831
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top