🔒 Closed Help please

Status
Not open for further replies.

Kazuma-San

Eternal Poster
Mga bossing may alam po ba kayong trick para mag lte only yung preferred network ko nang hindi napapalitan yung ip ko? Kasi pag ginagawa ko yun nawawala yung 10.xx ip ko. Nagiging 100.xxx po sana matulungan nyo ako :) salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 421
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Kazuma-San

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top