🔒 Closed Tanong lang po :d

Status
Not open for further replies.
meron pong lumalabas na alive,connect, get anong pong ibigsabihin nun :/
Tatlo lang po tandaan natin dyan:
Una) deads proxy or Not Working = ito yung lahat ay naka kulay red.

pangalawa) dalawa ang Green = Reserved = ito yung naka Green ang "Alive" at yung "Get"
pwede mo na ilista yun at ireserved kasi balang araw about 2 to 3 days or minsan 7days ay mag-fu-full Green yun, although working din naman yan, kaso minsan mahirap kumunect.

at panglast) ay yung Full Green = working proxy..

...:)
 
maraming salamat paps laking tulong po :D
Tatlo lang po tandaan natin dyan:
Una) deads proxy or Not Working = ito yung lahat ay naka kulay red.

pangalawa) dalawa ang Green = Reserved = ito yung naka Green ang "Alive" at yung "Get"
pwede mo na ilista yun at ireserved kasi balang araw about 2 to 3 days or minsan 7days ay mag-fu-full Green yun, although working din naman yan, kaso minsan mahirap kumunect.

at panglast) ay yung Full Green = working proxy..

...:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 448
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MikuChan

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,192
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top