🔒 Closed Napansin ko lang about sa low ping

Status
Not open for further replies.

NothingButPain

Eternal Poster
low ping naman ako pero bakit taas ng ping ko sa mobile lengends naka vpn ako
 

Attachments

  • awww.webp
    awww.webp
    175.7 KB · Views: 19
  • awwasda.webp
    awwasda.webp
    188.2 KB · Views: 15
nagbabago kasi ping every seconds gamit ka terminal emulator dun ka magping. every seconds makikita mo ping mo pang stabilize din siya ng internet connection

pag ka dl mo ng terminal emulator sa playstore open the app just type

ping m.google.com (or any proxy server) magrurun na siya makikita mo ping every seconds. moba gamer din ako. makikita mo taas baba ung ping
 
Ganyan din Sakin. Pag sa speedtest , mababa yung ping, pagdating sa mobile legends mataas... Kaya d na ko ginagamit ng speedtest
ikaw--->vpn--->internet
ang ping nyan kase is from vpn to internet. iba din yung ping mo from vpn to you.
so if maglalaro ka online na ddaan sa vpn doble na.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 867
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
wishb0n3

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,192
Total visitors
3,425

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top