❓ Help Block for rooted phone

Status
Not open for further replies.

Jlester18

Honorary Poster
Mga paps, anong way para ma import ang mga block ehi files sa rooted...?..

..meron kasing iba na na import nila kahit block sa rooted ang files..

..pa turo po paps

.
 
Nag share kasi ako ng ehi file at block sya sa rooted device at nagulat ako nong nag comment sya at pinakita nya yong laman ng ehi ko...
...naimport nya yon at kita lahat ng mga settings pati ssh account...
 
Nag share kasi ako ng ehi file at block sya sa rooted device at nagulat ako nong nag comment sya at pinakita nya yong laman ng ehi ko...
...naimport nya yon at kita lahat ng mga settings pati ssh account...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 623
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Jlester18

Trending Topics

Online now

Members online
1,089
Guests online
2,090
Total visitors
3,179

Forum statistics

Threads
2,319,548
Posts
29,200,983
Members
1,179,618
Latest member
Plaguess54
Back
Top