🔒 Closed Si mgc ay nag balik na

Status
Not open for further replies.
hindi nawala si MGC pag 4g kapang lipat mumuna sa 3g or H para mabagu yung ip magiging 10.xx
 
Tingnan mo paps...
 

Attachments

  • TMPDOODLE1495094426677.webp
    TMPDOODLE1495094426677.webp
    22.7 KB · Views: 16
  • TMPDOODLE1495094451458.webp
    TMPDOODLE1495094451458.webp
    22.2 KB · Views: 13
down..siya kanina paps walang data...pero ok na ulit
boss mindanao area din ako koronadal..kagabe pansin ko panay dc c mgc tapos kaninang umaga pag gising ko mga 4:30 am wla na akong ip na 10.kahit h+ ko or 3g hanggang ngayon wala na talaga katay nah dito,,lte sim na globe gamit ko
 
boss mindanao area din ako koronadal..kagabe pansin ko panay dc c mgc tapos kaninang umaga pag gising ko mga 4:30 am wla na akong ip na 10.kahit h+ ko or 3g hanggang ngayon wala na talaga katay nah dito,,lte sim na globe gamit ko
sir ganyan din po sakin wait po kau bukas meron ulit yan try nyo lng po ng try ganyan din nag yari sakin siguro mahina lang sainyo kasi mindanao area npokayo e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 50
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
MinJoon11

Online now

Members online
692
Guests online
1,765
Total visitors
2,457

Forum statistics

Threads
2,315,394
Posts
29,182,336
Members
1,182,582
Latest member
winterberry
Back
Top