🔒 Closed Pa tut naman po sa mga proxies

Status
Not open for further replies.

Keplong005

Grasshopper
Andami ko na po kasing na kita na proxies na puro alive at all green po.. Bakit po ayaw parin mag connect ng ehi ko tnt po gamit kong sim. ty po sa relply
 
Ahh okay po salamat eh na try ko naman na po mag experiment sa payload pero kahit anong gawin ko ayaw parin po.. Any suggestions po? kung pano po yung the best na settings ng payload? m.twitter.com po yung ginagamit ko . Salamat po ng marami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 422
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Keplong005

Trending Topics

Online now

Members online
711
Guests online
2,365
Total visitors
3,076

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top