❓ Help Tanong lang mga ka phc..

Status
Not open for further replies.
tama ka diyan sir kaya kung may pang backup dapat itago muna kaya wala samaan ng loob pag ganun unawaan na lang
kahit na aawa na ako sa iba.. pinipigilan ko sarili ko kasi ako din mahihirapan mag hanap ulit..naka release lang sa mga customer ko ng vpn.. which is trusted ko at alam kong walang alam bumasa ng config ko.. basta sila ikukunek nalang.. ahahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
yatakisun

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
2,388
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,319,609
Posts
29,201,508
Members
1,179,703
Latest member
spam00
Back
Top