🔒 Closed Marikay- how to create your own 4g/lte signal

Status
Not open for further replies.
@Vortex1337 pwede yan paps pero hindi ko sinabi pampabilis ng internet ha. ang point ko lang naman na matuto tayo, ikaw, ako, tayong lahat kung paano gumawa ng sariling APN setup na hindi na umaasa sa iba.
 
pero yung wan ip na bnabypass ng tunneler mo ay galing padin sa isp mo. ex. 100.89.xx.xx pag globe kahit anong apn gamit mo ipapasa ka padin don lang sa range na allocated ng isp mo.
 
Klien21 just read my tutorial for making your own APN in proxy hunting method and convert it into hostname at malinaw po yan. Nag paliwanag na rin ako na kung may tatak na 4G or 3G it means APN settings is accepted ng Philippines radio standard frequency
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 614
    Replies
  • 35K
    Views
  • 390
    Participants
Last reply from:
Reignman

Online now

Members online
1,350
Guests online
2,466
Total visitors
3,816

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top