🔒 Closed Marikay- how to create your own 4g/lte signal

Status
Not open for further replies.
Salamat dito ts, diko sure kung freebrowse sa gantong oras, kasi yung apn na ginawa ko, nakakabrowse ako without VPN...

Freebrowse lang ata nagpalit ako apn ok pa din... Bukas ng tanghali ko makikita ito...
 
Salamat dito ts, diko sure kung freebrowse sa gantong oras, kasi yung apn na ginawa ko, nakakabrowse ako without VPN...

Freebrowse lang ata nagpalit ako apn ok pa din... Bukas ng tanghali ko makikita ito...
change your APN master tesltra or MGC
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 614
    Replies
  • 35K
    Views
  • 390
    Participants
Last reply from:
Reignman

Online now

Members online
1,342
Guests online
2,514
Total visitors
3,856

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top