🔒 Closed Globe switch activation failed

Status
Not open for further replies.

crisper001

Eternal Poster
Sorry we cannot process your request at this time.please try again later. (Error code: 500-2)

>Na reset ko na phone ko.
>Nag palit na ako apn.
>Wala naman nakalagay need piso.
>nasubukan ko na lahat ng offer..
.. ayaw parin

help naman po mga master 2days na ganyan Gswitch ko.. TIA
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Tikboyong08

Trending Topics

Online now

Members online
1,438
Guests online
2,994
Total visitors
4,432

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top