🔒 Closed Meron po bang prx config na stable for gaming?

Status
Not open for further replies.

th3common3y3

Established
Ano po ba yung dapat na rules para sa stable na connection? MMORPG po nilalaro ko and every 1-2mins na ddc po ako. Pero yung sa Dungeon Quest po medyo ok siya kasi hindi po MMORpG. Patulong naman mga ka PHC. Thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 817
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
wwwsmoove

Trending Topics

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,014
Total visitors
3,240

Forum statistics

Threads
2,318,801
Posts
29,197,272
Members
1,180,089
Latest member
mimir_zzz
Back
Top