🔒 Closed Tnt the return of freenet (no load no promo !!!!!)

Status
Not open for further replies.
Sayang, wala na akong Smart SIM, na-ban kasi kaka-free net ko. Pero anyway pag may pagkakataon, i'll try. :) Thanks for this by the way.
 
Kaya nga po eh, here, I'm using TM actually, pero Oks narin dahil maganda naman reception dito, pero sayang din dahil 4G yung SIM na SMART ko eh. :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 57K
    Views
  • 762
    Participants
Last reply from:
Ddxmarkxbb

Online now

Members online
1,259
Guests online
2,020
Total visitors
3,279

Forum statistics

Threads
2,317,945
Posts
29,193,585
Members
1,180,729
Latest member
joel12
Back
Top