❓ Help 1 globe pocket wifi for 2 pc

Status
Not open for further replies.

joserizal69

Eternal Poster
pano mo makakonek gamit ang pocket wifi sa dalawang pc?... meron po bang nabibiling Y connector? o kung sino man po marunong gumawa pwede po paturo? hehe ty in adv :D
 
punta ka po sa mga computer stores... tanong nyo lang kung may available silang usb wifi... dati kse sandamakmak sa CR King kaso nawala na sa uso. yung Tenda usually sells for 500 sa Asianic.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 714
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
kenjieph

Trending Topics

Online now

Members online
1,506
Guests online
2,577
Total visitors
4,083

Forum statistics

Threads
2,319,954
Posts
29,203,415
Members
1,180,136
Latest member
clashnour
Back
Top