🔒 Closed Help po any bug ng gotscombodd70 my available pu bah?

Status
Not open for further replies.

derrick cando

Honorary Poster
Help pu yung promo bug na pwede ipatong ung validity period ng gotscombodd70 pra mgextend ng 1 month at saka yung mb narin dagdagan pa meron pu bah?


Salamat poh kung meron. Man
 
Atsaka mali pagkaka intindi mo sa bug promos. Una mo munang ireregister si 1 month na promo usually mababa yung content nya tapos saka mo sasalpakan ng 1 day promo na mataas content. Dapat halos parehas sila ng content para ma extend ng 1 month yung content nung 1 day promo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sekai-kun

Online now

Members online
1,356
Guests online
2,941
Total visitors
4,297

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top