🔒 Closed Rules para sa postern for stable connection

Status
Not open for further replies.
Ayos to ts!
Naging stable na nga sa coc ko ung dating config na gamit ko..ito matagal ko nang hanap sa postern..

Maraming salamat dito ts..idol na kita :D
 
bos ask lang ako ayw kasi gumana sa akin dinelete ko yung dati kong isang buo na rule pinalit ko po yung saiyo.. bakit na disconecr parin? patulong namn bos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 88
    Replies
  • 6K
    Views
  • 76
    Participants
Last reply from:
PHC-God

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,104
Total visitors
3,220

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top