🔒 Closed Ehi payload of gs promos

Status
Not open for further replies.

Saite

Honorary Poster
:)Kakastart ko lang po maglearn about ehi making so kulang pa ang kaalaman ko tungkol dito:

:)Guys, ano ang gamiting payload para sa "with GS promo" na ehi? m.google.com ba ang gamitin?

Sana meron makakatulong naman jan kahit PM lang..:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 680
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
StrayFox

Trending Topics

Online now

Members online
834
Guests online
2,200
Total visitors
3,034

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top