🔒 Closed About google based payload

Status
Not open for further replies.

jhammel

Fanatic
Good day Phc , share ko lng po. Sa mga di pa po nakakaalam mga ts ^__^ , alam nyu na to mga master jan mga creator ng ehi , yung tinatawag na 'google based payload' , di ko na papahabain haha :D di ko alam kng may ng post na po ng ganto dto.


Fill in the blanks
______.google.com

Kahit ano po ilagay nyung word jan sa blank na yan gagana :D ksi nga google based , promo or without promo gagana.

Example google based payload

Duterte.google.com
Pangalannyo.google.com
Jofom.google.com
Watever.google.com


Gagana at gagana yan haha ksi nga google based :) wag na po kayu makulitan skin ^___^ haha , kaya po kng may ishashare po kayu na sinasabi niung unique dapat po di google based ksi nga unique , hehe xD


Thanks Phc ^_^.
 
Eto yun eh. Yung naka-bangayan ko sa thread nya, basahin mo to. Hahaha! Umiiyak kase agad sinabi ko lang naman na 'nothing rare' tungkol sa payload nya umiyak kaagad. Anyway, thanks for sharing this ts. :)
 
Eto yun eh. Yung naka-bangayan ko sa thread nya, basahin mo to. Hahaha! Umiiyak kase agad sinabi ko lang naman na 'nothing rare' tungkol sa payload nya umiyak kaagad. Anyway, thanks for sharing this ts. :)
Haha :D kawawe sayu paps :D xD
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 35
    Replies
  • 4K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
AnDylan

Trending Topics

Online now

Members online
1,243
Guests online
2,457
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top