🔒 Closed May capping po ba mgc

Status
Not open for further replies.
Salamat mga ka PH..ngayon ko lng kasi na try mag MGC ayaw na kc gumana ng hot vpn..mabilis din pla kc ang MGC lalo na pag LTE signal using injector..
 
Salamat mga ka PH..ngayon ko lng kasi na try mag MGC ayaw na kc gumana ng hot vpn..mabilis din pla kc ang MGC lalo na pag LTE signal using injector..
 
lalo na yong bagong LTE line ata ngayon na 700mhz???? malakas daw hatak non! toto ba?? LTE here pero di ko alam kung anong mhz?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 860
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
snickzer

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top