💕 Dating/Love How do you mend/fix a broken heart?

Status
Not open for further replies.
Pa relax ka muna nutzy ayun sa anong klasing relaxing yung gusto nang iyung katawan.. :)
Tapos pag isipan mo anong moves ang gagawin mo, checkmate the king or queen..
 
sa panahon ngayon napaka dali ng maka move on.. compare dati.. how to fix??. love again.. pag nasaktan ulit.. love again pa rin.. wag magsawang mag mahal..

can i love you?
 
sa panahon ngayon napaka dali ng maka move on.. compare dati.. how to fix??. love again.. pag nasaktan ulit.. love again pa rin.. wag magsawang mag mahal..

can i love you?

Wala Ng maibubuga pa hehehe teka ha itahi ko muna at iburda para di halata Ang sugat
 
Wala Ng maibubuga pa hehehe teka ha itahi ko muna at iburda para di halata Ang sugat
wala akong pake.. kahit puro sugat pa yan.. im here para maging surgeon ng mga sugat mo.. magiging nurse mo para gawing malinis lagi ang sugat.. basta ill do everything para gumaling agad..

again.. can i love you
 
wala akong pake.. kahit puro sugat pa yan.. im here para maging surgeon ng mga sugat mo.. magiging nurse mo para gawing malinis lagi ang sugat.. basta ill do everything para gumaling agad..

again.. can i love you

sure, no problem
the more, the merrier
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
nutzy45

Online now

Members online
1,059
Guests online
1,733
Total visitors
2,792

Forum statistics

Threads
2,315,495
Posts
29,182,803
Members
1,182,617
Latest member
shiro99
Back
Top