🔒 Closed Smart working payload for vismin

Status
Not open for further replies.

rebilde

Enthusiast
Bakit ayaw napo gumana ang payload na ito sa xp psiphon . patulong naman po kung sino may working payload dyan para sa vismin Cebu area po. Try nyo na lang po ang mga payload na yan sa inyong area, Alan ko gumana pa yan sa http injector pero bakit sa xp psiphon ayaw na . pa share na lang po sa inyo mga paps kung sino ang nakakaalam sa working payload sa vismin Cebu. Kung sino naman po na may busilak na puso dyan paki pm na lang po maraming salamat.

api2.smartnet.ph
api3.smartnet.pH
m.smartnet.pH
static.smartnet.pH
v.smartads.pH
egg.pH for Luzon
 
Ano kaya yong ginamit ng iba bakit working pa po yong xp config file nila. Nahihirapan na po ako sa KA research wala paring working na payload

Salamat po try ko lang
 
Ano kaya yong ginamit ng iba bakit working pa po yong xp config file nila. Nahihirapan na po ako sa KA research wala paring working na payload

Salamat po try ko lang
Try mo download xp configs sa thread ko baka gumana sa location nyo brother!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 861
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Curiouslys143

Trending Topics

Online now

Members online
711
Guests online
2,365
Total visitors
3,076

Forum statistics

Threads
2,320,232
Posts
29,204,940
Members
1,180,617
Latest member
milcu456
Back
Top