🔒 Closed Ehi files incompatible

Status
Not open for further replies.

rai0301

Journeyman
Hi guys. Sino nakakaranas ng incompatible ehi file? Sabi update daw si injector para mapagana. Kakakuha ko lang ng ehi kahapon, gumana sya after ko makuha pero nung nagreboot ako ng phone ayaw na gumana yung ehi. Gionee brand gamit kong cp. Patulong naman kung pano gagawin. Maraming salamat sa may nakakaalam. :)

Ps. Yung ehi files na kinuha ko kahapon gumagana sa ibang cp like starmobile, sa gionee lang nagiging incompatible :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 706
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
treize

Trending Topics

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,368
Total visitors
3,476

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top