🔒 Closed Atxt80 still working??

Status
Not open for further replies.
Btw, ok lang ba ang gswitch? Pag iniinstall ko kasi nagwawarning phone ko na virus daw. Kaya kumukuha lang ako ng promo dun tapos uninstall na eh. Baka mamaya yan pala ang pangsniff ng globe. XD
 
May capping pala sa globe kaya pala pagkatapos ko mag download kahapon ng more than 500MB na movie, maya2x di na kumonek. Kanina mga 12 am, bumalik ulit. Kung ganun pala, ito nalang gagamitin ko pang-browse at surf at yung mga .prx file naman for streaming and downloads. :)
 
May capping pala sa globe kaya pala pagkatapos ko mag download kahapon ng more than 500MB na môviê, maya2x di na kumonek. Kanina mga 12 am, bumalik ulit. Kung ganun pala, ito nalang gagamitin ko pang-browse at surf at yung mga .prx file naman for strêâmïng and downloads. :)
Ganun ginagawa ko nung nawalan ako ng mgc. Matrabaho pero okay naman. Minsan kapag mga bandang 11 pm na pinangdadownload ko na atxt80 para maubos yung natitirang mb.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 2K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
nieR-2

Online now

Members online
677
Guests online
1,751
Total visitors
2,428

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top