🔒 Closed Hi mga kaph

Status
Not open for further replies.

kyutko

Established
ask ko lang po any idea po para bumilis ang macbook air 13ich 2009? mejo slow po kc xa at naghahang pag mdami na aqng fab na naopen e.ok nmn kc ang internet connection nya..
 
download and install ka hd sentinel.. run mo pra malaman mo yung integrity and status ng hd mo..

ndi ko po mainstall ang hd sentinel e.ndi daw pwde sa mac e.kya ang ininstall q e ung sama ng apps na un para sa mac ang ininstall q e smartreporter kaso ndi q nmn alam pano gamitin
 
Re install El Capitan! :3. Orrrr bahala ka kung anong version ng macOS yung gusto mo i install. Simple lang yun :). May mga tutorial dyan na naka kalat sa Google! Wag ka mag download ng kung ano anong mga "booster" or something like anti viruses kasi 99% virus free ang Unix based OS ;).
 
Re install El Capitan! :3. Orrrr bahala ka kung anong version ng macOS yung gusto mo i install. Simple lang yun :). May mga tutorial dyan na naka kalat sa Google! Wag ka mag download ng kung ano anong mga "booster" or something like anti viruses kasi 99% virus free ang Unix based OS ;).

ayaw kc nung hard disk sentinnel e
 
Wag niyo na siyang bigyan ng kung ano anong mga applications. Almost lahat ng advertised applications mas nag papabagal lalo ng macOS powered laptops. Re installation na lang para ma refresh yung system niya ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 612
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
ashkane_27

Trending Topics

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,654
Total visitors
3,938

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top