❓ Help Globe pocket wifi

Status
Not open for further replies.
hello mga ka PhCorner, ask ko lang sana kong ano ang pwedi kong gawin kasi napaka useless na nang Globe Pocket Wifi ko, hindi ko na niloloadan kasi wala ng Free FB si globe, atsaka mabilis pa maubos ang data, so sayang sa load,

any suggestion naman dyan kong anu yung mga tricks nyo para makainternet ako without using load, salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 671
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Popsy31

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top