🔒 Closed Hnd na nag ko connected ehi

Status
Not open for further replies.
Ayaw din saken. Pero nagpalit ako ng ehi eh gumana na. Kapag sa fastssh ata may problema. Puro fastssh yung mga ehi na tinary ko knina e. Ayaw komonek. Tapos yung nagkonek ibang server na.
 
Gawa ko po yun e. Tapos yung isa nadownload ko lang sa fb, fastssh din. Ayaw din komonek. Nag try ako iba na hindi fastssh eh nag konek naman :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 595
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
biancy_marasigan

Online now

Members online
403
Guests online
1,944
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,466
Posts
29,200,517
Members
1,180,470
Latest member
pepe7619
Back
Top