🔒 Closed Status update sa vpns niyo

Status
Not open for further replies.
Paps pano sa 936 hehe pm

hanap ka lang ng prx. file dyan tapos import mo sa postern then lagyan mo ng globe sim yung 936 mo tapos default apn lang http.globe.com.ph .. open mo na c postern sa android phone mo pag connected na try mo mag youtube if nagana b? sa akin kc pag 3g yung modem ayaw gumana pero pag 4g ambilis ...
 
hanap ka lang ng prx. file dyan tapos import mo sa postern then lagyan mo ng globe sim yung 936 mo tapos default apn lang http.globe.com.ph .. open mo na c postern sa android phone mo pag connected na try mo mag ÿôutubê if nagana b? sa akin kc pag 3g yung modem ayaw gumana pero pag 4g ambilis ...
Salamat paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
ememdizon

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
1,945
Total visitors
3,142

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top