🔒 Closed Open ssh account with my rank 3 rp for default: »»attachment already deleted««

Status
Not open for further replies.
Panu maghanap ng payload o rp?
- Default Payload and RP is ang pinaka easy na hanapin Sir, kaso lang mostly sa mga RP ngayon is nasa 2days katay na. Pero sa RP ko is from Jan until now ok parin eh. Meron ng Thread dito for Payload and RP Sir, search mo nalang kasi with TUT na yun sa kanila.
- Ang mahirap hanapin is ang Payload ng MGC
 
- tama ka Sir same lang talaga, i release rank 1 for All by the way hehehe...
Thank you ts.......late reply.hehe.
- sa server yan Sir :) Meron ako Japan RP kaso mahirap humanap ng Open Server dito always closed kasi unahan lang. Post ko 2 RP. Rank 2 at Japan kayo na bahala maghanap ng compatible server, yan kasi pinagkalibangan ko ang humanap ng compatible server sa RP ko. ^_^
Sayang nga ts.160kbps ung rp.grabe hrap nmn hanapan ng compatible server and payload
 
- Default Payload and RP is ang pinaka easy na hanapin Sir, kaso lang mostly sa mga RP ngayon is nasa 2days katay na. Pero sa RP ko is from Jan until now ok parin eh. Meron ng Thread dito for Payload and RP Sir, search mo nalang kasi with TUT na yun sa kanila.
- Ang mahirap hanapin is ang Payload ng MGC
Panu naman ang idea sa mgc?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 323
    Replies
  • 14K
    Views
  • 152
    Participants
Last reply from:
jentxt1

Online now

Members online
647
Guests online
7,096
Total visitors
7,743

Forum statistics

Threads
2,317,703
Posts
29,192,600
Members
1,181,589
Latest member
gamer1ofmir4
Back
Top