🔒 Closed New super config by marc f. try mo para matesting mo

Status
Not open for further replies.

DEATHMARC

Forum Expert
Prx ni marc f. Aka marc black prince

Eto guys kagagawa ko lang 1month tatagal yung account niya 3servers
Japan
Usa
Canada


Oopen ko.na sa mga di pa established
Kayo na mag test kung mabilis sa inyo o hindi Match all nyo.lang then pili lang kayo ng server na gusto niyo..:):):):)

Wag kalimutang mag feedback or like man lang ok:):):)

here the link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
PHC - PatTech

Online now

Members online
466
Guests online
5,236
Total visitors
5,702

Forum statistics

Threads
2,317,740
Posts
29,192,703
Members
1,181,611
Latest member
brynlq1218
Back
Top