🔒 Closed Idm problem

Status
Not open for further replies.

jpapyrus

Fanatic
Mga boss, Ano pang settings ng IDM pag http proxy injector ang iyong gamit? Hope may mkatulong. Hindi kase nag sstart mag download si IDM
 
Thank you ts. Peu sinubukan kna yan. Ayw pah din mag start mag download. Malakas nman ang net connection.
Eto oh :) fresh na fresh yan ngayon ko lang naggamit ulit ng injector kasi nagloloko sscap..
Ang gawin mo, click get IE, check use proxy, 127.0.0.1 port 1080, 800Kbps yan kanina, naglag basta 5-7pm dito medyo mahina net :)
upload_2017-5-19_16-59-8.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 950
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Skkrtskkrt

Trending Topics

Online now

Members online
1,474
Guests online
3,352
Total visitors
4,826

Forum statistics

Threads
2,320,752
Posts
29,207,815
Members
1,180,162
Latest member
Sonny25
Back
Top