🔒 Closed A mother's day special bug.

Status
Not open for further replies.
mtgal na yan dba ksasabi ko lng ksma lhat sa bundle yan?mgmula nwla si fb2 yn na pnlit ko.,kilala mo si scultura?kng hnde cge isearch m pra mamulat ka..
 
Hehe sa pagkaka tanda ko kasi sir dati di kasama yan sa bundle playstore at ÿôutubê sa promo na yan noon. Si sample pa ang tandem nyan o psiphon noon para ma access mo yan site na yan. Hehe. Anyway thanks!
mtgal na yan dba ksasabi ko lng ksma lhat sa bundle yan?mgmula nwla si fb2 yn na pnlit ko.,kilala mo si scultura?kng hnde cge isearch m pra mamulat ka..
 
H
mtgal na yan dba ksasabi ko lng ksma lhat sa bundle yan?mgmula nwla si fb2 yn na pnlit ko.,kilala mo si scultura?kng hnde cge isearch m pra mamulat ka..
hehe sinabi ko man lang sir nung unang labas nyan. Hehe di man ako nakiki pag magalingan kahit kanino at wala akong paki sa mga likes ninuman. Hayaan mo na lang kung may mag share. Hehe anyway. Thanks again! :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 91
    Replies
  • 4K
    Views
  • 68
    Participants
Last reply from:
craven01

Trending Topics

Online now

Members online
1,055
Guests online
2,049
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,319,540
Posts
29,200,953
Members
1,179,614
Latest member
bunngi
Back
Top