🔒 Closed Question po in regards sa postern

Status
Not open for further replies.

janedzer23

Journeyman
Ask ko lang po kung bakit humihinto ang Postern sa pagstream ( mga 20 seconds naplay tapos na stop na ) at kung normal lang ito.
Mabilis naman po sa browsing yung .prx file.
Thanks po in advance mga Idol :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 605
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
janedzer23

Online now

Members online
442
Guests online
1,749
Total visitors
2,191

Forum statistics

Threads
2,319,462
Posts
29,200,509
Members
1,180,461
Latest member
juan321727
Back
Top