🔒 Closed Working payload for http injector hanggang ngayon

Status
Not open for further replies.

Jemchoy

Enthusiast
Working pa pla
to hanggang ngayon
kaso nilagay ko
sa zip file

at sa loob ng zip file
nilagay ko sa QR CODE:)

then pag katapos ma
extract ang QR CODE?

SCAN nio use barcode scanner
or dl niyo sa ps ty

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
updated na pala kaso pahirapan naman makuha ung payload. Pagtyagaan ko na lang si google, mabilis naman basta tama timplada.
 
gusto nyo po working payload eto po
 

Attachments

  • Screenshot_2017-04-29-14-47-48.webp
    Screenshot_2017-04-29-14-47-48.webp
    39.1 KB · Views: 14
  • Screenshot_2017-04-29-14-47-44.webp
    Screenshot_2017-04-29-14-47-44.webp
    38.4 KB · Views: 18
  • Screenshot_2017-04-25-19-59-23.webp
    Screenshot_2017-04-25-19-59-23.webp
    71.3 KB · Views: 14
  • Screenshot_2017-04-23-06-59-30.webp
    Screenshot_2017-04-23-06-59-30.webp
    58.5 KB · Views: 20
  • Screenshot_2017-04-23-06-59-11.webp
    Screenshot_2017-04-23-06-59-11.webp
    64.7 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 920
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Magie122600

Trending Topics

Online now

Members online
887
Guests online
2,582
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top